माझी शाळा भाषण (Speech on my school)

माझी शाळा भाषण 

(Speech on my school)



     शाळा हे विद्यार्थ्यांचे ज्ञानाचे मंदिर मानले जाते.  शाळा विद्यार्थ्यांना भविष्यातील महान व्यक्तिमत्त्व घडवण्यास किंवा होण्यासाठी तयार करतात आणि त्यांना कोणत्याही भीतीशिवाय समस्यांचा सामना करण्यास मदत करतात.  शाळा विद्यार्थ्यांना शिस्त आणि वेळ व्यवस्थापनाचे महत्त्व समजण्यास मदत करतात.


     त्याचप्रमाणे माझ्या शाळेने माझ्या आयुष्याला आकार देण्यात महत्वाची भूमिका बजावली. माझ्या शालेय काळात मी विकसित केलेली मूल्ये आणि चारित्र्य मला जगाला सामोरे जाण्यास आणि समस्या समजून घेण्यास मदत केली.


     माझ्या शाळेविषयी काही भाषणे खाली दिली आहेत, त्यामध्ये एक विस्तीर्ण भाषण आणि  एक लहान भाषण आहे.  विद्यार्थी या भाषणाचा संदर्भ घेऊ शकतात आणि कोणत्याही वादविवाद किंवा निबंध लेखन स्पर्धांसाठी तयार होऊ शकतात.


माझ्या शाळेवर आधारीत दीर्घ भाषण :


     सर्वांना सुप्रभात!  मी माझ्या शाळेबद्दल एक लहान भाषण देऊ इच्छितो.  आपल्या सर्वांना माहित आहे की, शाळा ही शिकण्याची मंदिरे आहेत जी विद्यार्थ्यांना अनेक गोष्टी शिकवतात.  शाळा संतुलित शिक्षण प्रदान करते ज्यामुळे विद्यार्थ्यांची शारीरिक आणि मानसिक दोन्ही वाढ होण्यास मदत होते. शिक्षणाव्यतिरिक्त, शाळेत शिकलेली विस्तृत कौशल्ये आहेत ज्यात चांगले वर्तन, संवाद, कौशल्य, जबाबदारी, वेळ व्यवस्थापन आणि क्रीडा कौशल्ये समाविष्ट आहेत.


     शाळा ही पहिली जागा आहे.  जिथे आपण नवीन गोष्टी शिकतो.  हे असे ठिकाण आहे जिथे नवीन मित्र बनवले जातात आणि ती मैत्री कधीकधी आयुष्यभर चालते.  शाळा या पृथ्वीवरील स्वर्ग मानल्या जातात आणि शाळांशिवाय जगाची कल्पना करणे खूप कठीण आहे.


     शाळा हे पहिले स्थान आहे जिथे आपण विविध नवीन गोष्टींबद्दल शिकतो. जे आपल्या वाढीस मदत करतात.  जीवनाचे योग्य संतुलन कसे करावे हे शिकण्यासाठी शाळा आम्हाला मदत करतात.  त्याचप्रमाणे माझ्या शाळेने माझ्या आयुष्यात महत्वाची भूमिका बजावली.  मी आज जो माणूस आहे तो माझ्या शाळेच्या दिवसात शिकलेल्या गोष्टींमुळे आहे.


     मी १९ जून १८९९ मध्ये स्थापन झालेल्या ऑल-बॉईज स्कूलमध्ये शिकलो. त्याची खूप जुनी इमारत आहे. जी एका विशाल हवेलीसारखी दिसते.  ही माझ्या शहरातील सर्वात जुनी शाळा आहे.  देशात टॉपर्स तयार करण्याचा त्याचा इतिहास आहे.  यात एक इमारत आहे जी उंच उभी आहे आणि शहरभरात त्याचे नाव प्रसिद्ध आहे आणि मला खात्री आहे की ती बरीच वर्षे असेल.


     गेल्या 30 वर्षांपासून, माझ्या शाळेचा बोर्ड परीक्षांमध्ये सर्वाधिक क्रमांक मिळवण्याचा रेकॉर्ड आहे आणि यामुळेच अनेक विद्यार्थ्यांना त्यात प्रवेश घ्यायचा आहे.


     माझ्या शाळेची अनोखी गुणवत्ता म्हणजे ती केवळ शिक्षणतज्ज्ञांवर लक्ष केंद्रित करत नाही तर विविध खेळांना ही खूप महत्त्व देते.


     जेव्हा खेळाचा प्रश्न येतो, तेव्हा माझ्या शाळेत बॅडमिंटन, क्रिकेट, व्हॉलीबॉल, थ्रोबॉल आणि इतर अनेक खेळांसाठी शहरातील सर्वात मोठी मैदाने आहेत.  या कारणामुळे दरवर्षी, माझ्या शाळेच्या क्रीडांगणात एक आंतर-स्तरीय क्रीडा स्पर्धा आयोजित केली जाते.  सुदैवाने, मी सर्व शालेय बॅडमिंटन चॅम्पियनशिपमध्ये द्वितीय क्रमांक पटकावणाऱ्या बॅडमिंटन संघाचाही एक भाग होतो.  माझ्या शाळेत आयोजित विविध स्पर्धा मला माझ्या आयुष्यात फिटनेसचे महत्त्व समजण्यास मदत करतात आणि त्यासाठी मी माझ्या शाळेचे आभार मानू इच्छितो.


     क्रीडा स्पर्धेबरोबरच विविध विज्ञान स्पर्धा देखील माझ्या शाळेत दरवर्षी घेतल्या जातात. विविध विज्ञान प्रकल्प सादर केले गेले आणि सर्वोत्कृष्ट विद्यार्थ्याला रोख किंमत आणि ट्रॉफी देण्यात येते.  या स्पर्धांदरम्यान विद्यार्थ्यांचे सादरीकरण आणि सार्वजनिक बोलण्याचे कौशल्य तपासले जाते.  लाजाळू असूनही मी स्पर्धेत भाग घेतला. पण माझा विज्ञान प्रकल्प सादर करण्यात मी फारसा चांगला नसल्यामुळे मला ते जमले नाही.  त्या काळात माझ्या शिक्षकांनी मला मदत केली आणि मी केलेल्या चुका दाखवून दिल्या.  भविष्यात मला खूप मदत झाली कारण मी त्या चुकांवर काम केले आणि आता मी घाबरत नाही.  त्यासाठी मी माझ्या शिक्षकांचे आभार मानतो.


     या भाषणाचा शेवट करण्यासाठी, मला एवढेच सांगायचे आहे की, मला माझ्या शाळेत जाणे आवडले.  ते माझे दुसरे घर होते.  एक घर जिथे माझे मित्र माझ्या कुटुंबातील सदस्यांसारखे होते. ज्यांनी एकमेकांची काळजी घेतली आणि प्रेम केले.  माझ्या आयुष्यात असे मित्र मिळणे मला भाग्यवान वाटते.  ही अशी जागा होती जिथे मला नवीन गोष्टी शिकण्यासाठी उत्साह वाटला.  एक ठिकाण जिथे मी कौशल्ये शिकलो. ज्याने निर्भयपणे आव्हानांचा सामना करण्यास मला मदत केली.  शेवटचे पण कमीतकमी मी माझ्या शिक्षण आणि शिक्षकेत्तर कर्मचाऱ्यांचे आभार मानू इच्छितो. जे नेहमी विनम्र होते आणि जेव्हा जेव्हा मला त्यांची गरज होती तेव्हा त्यांनी मला मदत केली.


माझ्या शाळेवर लघू भाषण :


     सर्वांना सुप्रभात!  आज मी माझ्या शाळेत भाषण देऊ इच्छितो. जसे आपल्याला माहित आहे की, शाळा ही शिकण्याची मंदिरे आहेत. जी विद्यार्थ्यांना अनेक गोष्टी शिकवतात.  शाळा संतुलित शिक्षण देतात जे विद्यार्थ्याला शारीरिक आणि मानसिक दोन्ही सुधारण्यास मदत करतात.


     शैक्षणिक शिक्षणा व्यतिरिक्त, शाळेत विविध कौशल्ये शिकवली जातात. ज्यात क्रीडा कौशल्य, संवाद कौशल्य, वेळ व्यवस्थापन इत्यादींचा समावेश आहे.  त्याचप्रमाणे माझ्या शाळेने माझ्या आयुष्यात महत्वाची भूमिका बजावली.  मी आज जो माणूस आहे तो माझ्या शाळेच्या दिवसात शिकलेल्या गोष्टींमुळे आहे.


 मी १९ जून १८९९ मध्ये स्थापन झालेल्या सर्व मुलांच्या शाळेत शिकलो. ही माझ्या शहरातील सर्वात जुनी शाळा आहे. देशात टॉपर्स तयार करण्याचा तिचा इतिहास आहे.  शाळेची एक इमारत आहे, जी उंच उभी आहे आणि शहरभरात त्याचे नाव आहे.


    माझ्या शाळेचा बोर्ड परीक्षेत सर्वाधिक क्रमांक मिळवण्याचा रेकॉर्ड आहे. माझ्या शाळेची अनोखी गुणवत्ता म्हणजे ती केवळ शिक्षणतज्ज्ञांवर लक्ष केंद्रित करत नाही तर खेळांना खूप महत्त्व देते.


     माझ्या शाळेला शहरातील सर्वात मोठे क्रीडांगण आहे. त्यामुळे दरवर्षी कबड्डी, क्रिकेट, व्हॉलीबॉल वगैरे विविध खेळांमध्ये आंतरशालेय स्पर्धा आयोजित केल्या जातात.  विजेत्यांना ट्रॉफी आणि रोख बक्षीस दिले जाते.


     माझ्या शाळेत विज्ञान स्पर्धा देखील आयोजित केल्या जातात. ज्या विद्यार्थ्यांच्या सादरीकरणाची क्षमता आणि सार्वजनिक बोलण्याच्या कौशल्यांची चाचणी घेतात.  स्पर्धेच्या विजेत्याला ट्रॉफी आणि पुढील अभ्यासासाठी शिष्यवृत्ती देण्यात येते.


     या भाषणाचा शेवट करण्यासाठी, मला एवढेच सांगायचे आहे की, मला माझ्या शाळेत जाणे आवडले.  ते माझे दुसरे घर होते.  एक घर जिथे माझे मित्र माझ्या कुटुंबातील सदस्यांसारखे होते. ज्यांनी एकमेकांची काळजी घेतली आणि प्रेम केले.  एक ठिकाण जिथे मी कौशल्ये शिकलो. ज्याने निर्भयपणे आव्हानांचा सामना करण्यास मला मदत केली.  शेवटी एवढेच बोलू इच्छितो, मी माझ्या शिक्षक आणि शिक्षकेतर कर्मचार्‍यांचे आभार मानू इच्छितो. जे नेहमी विनम्र होते आणि जेव्हा जेव्हा मला त्यांची गरज होती तेव्हा त्यांनी मला मदत केली.


माझ्या शाळेविषयी  भाषणाच्या दहा ओळी :


     शाळा ही पहिली जागा आहे जिथे आपण नवीन गोष्टी शिकतो.  हे असे ठिकाण आहे जिथे नवीन मित्र बनवले जातात आणि ती मैत्री कधीकधी आयुष्यभर चालते.


     शाळा या पृथ्वीवरील स्वर्ग मानल्या जातात आणि शाळांशिवाय जगाची कल्पना करणे खूप कठीण आहे.


     शाळा नवीन गोष्टी शिकण्यास मदत करतात. ज्यामुळे विद्यार्थ्यांच्या गुणवत्ता वाढीस मदत होते.


     कित्येक वर्षांपासून, माझ्या शाळेत सर्वाधिक टॉपर तयार करण्याचा विक्रम होता आणि म्हणूनच अनेक विद्यार्थ्यांना माझ्या शाळेत प्रवेश घ्यायचा आहे.


     माझी शाळा हे एक संपूर्ण पॅकेज होते जे मला जीवनात स्वयं-शिस्तीचे महत्त्व शिकवते.


     माझ्या शाळेतील शिक्षक आणि शिक्षकेतर कर्मचारी अतिशय सभ्य आहेत.  विद्यार्थ्यांना मदत करण्यास ते सदैव तत्पर असतात.


     माझ्या शाळेला शहरातील सर्वात मोठे क्रीडांगण आहे आणि याच कारणामुळे शाळेत दरवर्षी आंतर-स्तरीय क्रीडा स्पर्धा आयोजित केल्या जातात.


     माझ्या शाळेत दरवर्षी विज्ञान स्पर्धा आयोजित केल्या जातात. ज्याचे उद्दीष्ट आहे सार्वजनिक मुक्तपणे बोलणे आणि विद्यार्थ्यांचे सादरीकरण कौशल्य सुधारणे.


       विज्ञान स्पर्धेतील विजेत्याला रोख पारितोषिक आणि ट्रॉफी दिली जाते. 


     मला माझ्या शाळेत जायला आवडते आणि ते माझ्या दुसऱ्या घरासारखे आहे.  एक घर जेथे माझे मित्र माझ्या कुटुंबातील सदस्यांसारखे असतात.